``Rydw i jyst angen rhywun i wrando arnaf fi heb farnu.``
Cysylltwch â ni dros y ffôn:
01685 379310
E-bostiwch ni:
enquiries@newpathways.org.uk
Cysylltwch â ni dros y ffôn:
01685 379 310
E-bostiwch ni:
enquiries@newpathways.org.uk
Llinellau cymorth

Os ydych chi, aelod o’ch teulu, ffrind neu rywun rydych chi’n pryderu amdano wedi profi cam-drin domestig neu drais rhywiol, gallwch gysylltu â Llinell Gymorth Byw Heb Ofn 24 awr y dydd, 7 diwrnod yr wythnos, i gael cyngor a chymorth neu i drafod eich opsiynau, a hynny yn rhad ac am ddim.

Os ydych chi’n teimlo wedi’ch llethu, mewn argyfwng, neu’n meddwl am hunanladdiad, mae llinell gymorth CALL 24/7 yn cynnig cymorth ffôn neu neges destun. Maent yn darparu cymorth gwrando cyfrinachol, ac mae ganddynt hefyd gronfa ddata o asiantaethau lleol a all gynnig cymorth. Mae ganddyn nhw adnoddau ar eu gwefan hefyd.

Mae’r Samariaid yn cynnig gwasanaeth llinell gymorth, negeseuon testun ac e-bost 24/7 i unrhyw un sydd mewn argyfwng. Maen nhw’n darparu llinell gymorth Gymraeg. Hefyd, mae ganddyn nhw ap hunangymorth.
Newyddion Diweddaraf a Diweddariadau
Mae gennym adnoddau i helpu rheoli effeithiau trawma.
"Dim ond eisiau dweud diolch enfawr eto am fod yn gwnselydd a dod â mi'n ôl yn fyw! Does gen i ddim syniad o gwbl ble fyddwn i ar hyn o bryd oni bai am eich caredigrwydd, empathi a chefnogaeth. Yr ydych wedi newid fy mywyd ac wedi gwneud imi sylweddoli fy ngwerth a'm gwerth"
Cleient Cwnsela, De Cymru
"Dwi nawr yn gallu siarad â fy mam-doeddwn i ddim yn gallu gwneud hynny o'r blaen. A nawr rwy'n teimlo fy mod i'n berson iawn. Rwy'n edrych i mewn i fy mocs lleddfol ac yn anadlu ac yn anadlu ac yn anadlu!'… 'Doeddwn i ddim yn gallu siarad â mam na dad o'r blaen ond wedyn gallwn i ac mae hynny'n teimlo'n well, nid felly ar fy mhen fy hun - yn llai unig fel y dywedasoch mewn gwirionedd'. Diolch am fy helpu yr holl ffordd drwodd."
Gwasanaeth Plant ac Ieuenctid
"Mae fy nghynghorydd wedi bod yn gefnogol iawn ac rwyf wedi gallu agor i fyny iddi'n hawdd. Mae cwnsela wedi fy helpu mewn cymaint o ffyrdd. Byddaf yn dra diolchgar."
Cleient Cwnsela, Abertawe
"Roedd cwnsela'n fan diogel lle gallwn siarad am bethau anodd. Yn y sesiynau cefais fy annog i gysylltu â fy emosiynau a'u deall. Fe'i gwnaed mewn ffordd dyner a chalonogol. Hyd yn oed ar y ffôn ac yn fy nghartref fy hun, roeddwn yn gallu archwilio fy meddyliau a'm hemosiynau heb ofn."
Cleient Cwnsela, Cwm Taf
"[Counselling] wedi fy helpu i wneud synnwyr o'r cam-drin a ddioddefais fel plentyn a dysgu nad fi oedd ar fai. Mae fy hunan-barch a'm hunan-werth wedi gwella fy hyder wedi tyfu. Rwyf wedi dysgu strategaethau ymdopi i helpu i reoli unrhyw symptomau sy'n dal i effeithio arnaf."
Cleient Cwnsela, Cwm Taf